วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาหาเบิ่งรีวิวรูปเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์ไปตำบลราศีมังกรปิดป้องงดงามกว่า

ข้ามมาดูรีวิวตัวเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์จากแดนมังกรกันดีกตวาด

สวัดดีทุกๆคนครับลอด กลางวันนี้เราจะมารีวิวเกมแผ่นดินเพื่อนๆ หลายคนต่างรอคอยนั้นก็คือ Dragon Online เป็นเกมแนว MMORPG 3D จาก MMOGASIA ซึ่งพัฒนาโดย B-Ray Game ซึ่งเกมนี้ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากแดนมังกรเลยทีเดียว ตักเตือนแล้วไปก็มาดูกันเลยดีกต่อว่าเหมาจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน

เกมส์ต่อสู้

สำหรับตัวเกมส์ในบทนำ Dragon Online
Dragon Online เกมออนไลน์ใหม่เอี่ยมสไตล์ 3D MMORPG พบจากค่ายผู้พัฒนา B-Ray Game หมดกับจะนำเข้ามากับได้รับเปิดให้บริการณไทยโดยค่ายเกมส์แห่งมีชื่อตำหนิ MMOG.ASIA เปิดประสบการณ์ให้ผู้แสดงได้สัมผัสบรรยากาศโลกวิทยายุทธ ผสมเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซีณแบบฉบับหนังจีน

ข้างในส่วนระบบตัวเนื้อหาภายณเกม Dragon Online
ในตัวเกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online นั้นประกอบด้วยความหลากหลายไม่ต่อว่าจะเป็นตั้งแต่การเริ่มสร้างตัวละครแถวสามารถเลือกได้รับ ตั้งแต่หน้าตา,ทรงผมหรือแม้กระทั่งสีผม อีกทั้งยังประกอบด้วยสายอาชีพให้เลือกเป่ากันถึง 7 อาชีพด้วยกัน โดยแห่งแต่ละอาชีพเราสามารถเลือกแยกไปหาได้อีกเป็น 2 สายอีกด้วย ถือว่าจ้างสามารถพลิกแพลงรูปแบบการแสดงได้มาอย่างหลากหลายทีเดียว

เกมส์

ข้างในส่วนหลังสุดเวลากลางวันของทางด้านตัวระบบเกมเพลย์นั้นก็แปลกเรี่ยมสำเร็จไม่ซ้ำใครและมีจุดเด่นคือแผนย่านๆสร้างผ่านจากนั้นไป สวยงามกับกอบด้วยความกว้างขวางมากเรียนจบ พร้อมกันนี้พวกมอนสเตอร์หรือบอสแห่งเกม Dragon Online ก็คว้ารับการออกแบบมาเป็นอย่างดี พูดจัดหามาคำเดียวต่อว่าเมื่อผู้สำแดงพบเจอจะต้องตะลึงภายในความอลังการแน่นอน
เกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online เป็นเกมแนว Full 3D MMORPG ตำแหน่งกอบด้วยภาคกราฟฟิคภายในเกมที่ทางสวยงาม ไม่ตักเตือนจะเป็นตัวละครย่านกอบด้วยอยู่ณเกมส์ มอนสเตอร์ สัตว์เลี้ยงหรือแม้กระทั่งฉากต่างๆ ในเกม ล้วนทำออกมาได้อย่างสมจริงพร้อมทั้งอลังการ ถึงแม้นินทาจะประกอบด้วยกราฟฟิคภายในเกมแห่งสวยงามแต่ก็ไม่กินสเปคของเครื่องคอมพิวเตอร์ ย่านใช้สำแดงเกมเลย (ข้อดีตามแบบฉบับเกมจีนเลยจริงๆ เรื่องกินสเปคคอมพิวเตอร์ต่ำนี่แหละ ฮ่าๆ) ซึ่งภายภายในเกมผู้เล่นนั้นสามรถปรับแต่งณออฟชั่นของเกมจัดหามาดุจะปรับสเปคของกรา ฟฟิคให้เหมาะสมกับสเปคคอมพิวเตอร์ของตัวเองคว้า ดังนั้นไม่ต้องเป็นกังวล ไม่ดุจะเป็นสเปคคอมระดับไหนก็สามารถเล่นเกม Dragon Online จัดหามาอย่างสนุกสนาน

เกมส์ต่อสู้

ข้างในตัวเกมส์ตอนท้ายอย่าง Dragon Online นั้นหาได้มีอาชีพณเกมให้ผู้สำแดงจัดหามาเลือกเป่ากันมากมายกับ 7 อาชีพด้วยกันทะลวง ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นมีจุดเด่นที่อยู่แตกต่างกันออกไป เช่น อาชีพปราณมังกร กอบด้วยจุดเด่นเรื่องพลังการโจมตีกับพลังชีวิต ส่วนอาชีพพรายบุปผาจะเน้นในด้านของการใช้สกิล Support เพื่อนรวมทีม เป็นต้น ซึ่งความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ เมื่อเลือกเล่นข้างในแต่ละอาชีพแล้ว เมื่อถึงเลเวลแดนกำหนดยังสามารถเลือกสายอาชีพได้อีกถึง 2 สายด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น อาชีพ ปราณมังกร เมื่อถึงเลเวลตำแหน่งกำหนดแล้ว สามารถเลือกสายอาชีพคว้า 2 สาย คือ กระหายเลือด กับ สวรรค์ลงทัณฑ์ ซึ่งทั้ง 2 สายนี้จะประกอบด้วยสเตตัสค่าพลังกับสกิลทำเนียบไม่เหมือนกันอีกด้วย

เกมส์

Dragon Online นั้นจัดหามามีระบบเกมส์ชมกับฟังค์ชั่นมากมายที่ดินจะคอยช่วยเหลือพร้อมกับอำนวยความสะดวกให้กับผู้ โจ้ ไม่ดุจะเป็นระบบ AI ผู้โจ้สามารถเช็ตตั้งค่า AI ให้โจมตี,เก็บของหรือซื้อของเองได้รับอีกด้วย โดยแผ่นดินผู้โจ้ไม่จำเป็นต้องอยู่หน้าจอหรือจะเป็นระบบ Auto Quest ย่านเมื่อกดแล้วตัวละครของเราจะเดินไปตามจุดแถวจะต้องรับภารกิจโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียเวลาหา NPC หรือหลงข้างในเมืองอีกต่อไป (เนี้ยละเกมจีนของแท้ ฮ่าๆ AUTO RUN)

เกมส์ต่อสู้

จุดเด่นพร้อมทั้งจุดด้อยของตัวเกมส์ Dragon Online

จุดเด่นของตัวเกมส์
  • ตัวเกส์นั้นกอบด้วยเอฟเฟครวมถึงภาพกราฟฟิคเป็นการต่างๆจากนั้นมองคว้าตำหนิสวยงามน่าจะถูกใจกันมากอย่างแน่นอน
  • ตัวเกมส์มีระบบฟังค์ชั่นต่างๆ ที่บอกจัดหามาว่าจ้างหลากหลายแถมระบบอำนวยความสะดวกผู้ทำเพลงมากมาย
  • ตัวเกมส์มีอยู่ระบบอาชีพพร้อมกับรวมถึงสายการโจ้ต่างๆ แดนน่าสนใจและแปลกสด

จุดด้อยของตัวเกมส์
  • ถึงตัวเกส์จะมีอยู่ระบบอะไรหลากหลายเจอมากมายแต่ก็คือ MMORPG เดิมๆ นั้นเอง
  • ปัญหาการทับที่ทางฟาร์มมอนสเตอร์หรือบอทนอกเกมน่าจะสร้างปัญหาให้กับทีมงานพร้อมด้วยผู้เล่นได้มา

ที่ดินมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น