วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ลงมาหลังจากนั้นฉูดฉาด รีวิวเกมส์ที่จับ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ ที่อยู่ชูไว้ในที่กรเธอ

มาแล้วจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ เขตอยู่ภายในมือคุณ

เกมส์ต่อสู้

My Monster Party นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมของค่าย BiCORE พื้นดินเคยเปิดตัวมาแล้วหลายเกมส์ด้วย กัน โดยรอบนี้จะมาณรูปแบบของแนวกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นทำเนียบการลงดันเจี้ยนกับหาไอเทมมาแล้วตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยพร้อมทั้งอีกมากมายด้วยกัน แผ่นดินจะนำผู้เป่าเข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ ได้รับอย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

ตัวระบบภายภายในของเกมส์
ภายในตัวเกมส์ต่อสู้แนวนี้นั้นมีระบบต่างๆมากมายให้ผู้เล่นได้มาลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภาย แห่งเกมส์ โดยมีอยู่ทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle พร้อมทั้งอื่นๆอีกมากมาย ที่ทางจะทำให้ผู้สำแดงไม่ประกอบด้วยเวลากลางวันเบื่อกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมส์

ณส่วนของระบบ Party
ณการลงดันเจี้ยนหรือแหวจะเป็นต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party ได้รับโดยจะประกอบด้วย Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว พร้อมทั้งจะมีอยู่ สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องได้รับทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปได้อีกด้วย ! พร้อมทั้งถ้าผู้ทำเพลงทำการจัด Party ดีๆหลังจากนั้นหละก็ ไม่ตำหนิติเตียนใครหน้าไหนก็ไม่ประกอบด้วยทางสู้ได้อย่างแน่นอน !!

เกมส์ต่อสู้

ระบบของ Control
ภายในส่วนสำคัญสำหรับเกมนี้คือระบบ Control เนื้อที่ประกอบด้วยถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยแห่งการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติคว้า เพียงแค่เพื่อนๆแตะที่หน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูที่อยู่อยู่ใกล้เคียงให้โดย อัตโนมัติแต่จะไม่มีอยู่การใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็ได้รับ ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางข้างในการเดินด้วยตัวเองพร้อมทั้งพร้อมมกันนั้นยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง กับยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือได้ตำหนิติเตียนเป็นทางเลือกแดนดีสำหรับผู้แสดงเลยทีเดียว



มาดูด้านกราฟฟิกกันมั่ง
ตัวภาพภายแห่งเกมส์นั้นถือได้ว่าร้ายน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยมีทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็ยังน่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายในเกมส์ด้วยก็ถือเตือนน่ารักไม่แพ้กันเลย พร้อมทั้งถ้ามองภาพรวมในแนว Fantasy หลังจากนั้นหละก็เกมส์นี้นั้นก็ถือเป็นเกมส์เขตน่ารักใช้คว้าเลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือตำหนิดีเท่าแหล่งควร

แห่งส่วนของเสียง
แห่งส่วนเสียงประกอบภายณเกมส์ก็ถือว่าเข้ากับบรรยากาศของเกมส์หาได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาหาได้ดีเลยทีเดียว โดยส่วนเสียงของเกมจะนำพาผู้เล่นเข้าไปอยู่ในโลกของเกมคว้าอย่างแน่นอน !!!

โดยสรุปของเกมส์
โดยสรุปต่อจากนั้นสำหรับเกมส์นี้ก็ถือหาได้ดุเป็นอีกเกมส์คุณภาพแผ่นดินน่าจับตามองแห่งขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงและทั้งตัวกราฟฟิกถือติเตียนทำออกมาหาได้ในระดับแห่งดี และยังประกอบด้วยระบบต่างๆมากมายแหล่งจะคอยทำให้ผู้เล่นไม่มีกลางวันเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครสถานที่กำลังมองหาเกมส์บนมือถือบรรเลงอยู่หละก็ My Monster Party ถือจัดหามาว่าจ้างเป็นอีก 1 ทางเลือกเกมส์แดนต้องลองบรรเลงกันเลย !!

Review Scores
เกมการเล่นนั้นให้ 8
กราฟิกของตัวเกมส์ 7
เสียงประกอบต่างๆ 7
ภาพรวมทั้งหมด 7

ข้อดีของตัวเกมส์
- สามารถสร้าง Party ที่อยู่หลากหลายตามใจของผู้เป่า
- สามารถ Control การทำเพลงหาได้ หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบตัวเกมส์
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไปสำหรับใครหลายๆคน


แผ่นดินมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น