วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Kingdom Hearts III พานพบโจทย์จนมุมควรผันโอนจิ้นพร้อมกับเพิ่มขึ้นเอี่ยมอ่อง

Kingdom Hearts III เจอปัญหาจนต้องเปลี่ยนเอนจิ้นและพัฒนาซ้ำ


เกมส์

ไดเรคเตอร์ถิ่นที่ชื่อTetsuya NomuraของเกมKingdom Hearts III ณณสุดก็ได้แยกตัวมาดูแลเกมส์ต่อสู้ประจำ ของตัวเองกันเสียที หลังจากมัวแต่ไปช่วยทำเกม Final Fantasy XV อยู่นาน ซึ่งตอนนี้ FF15 ก็ลงตัวต่อจากนั้น จึงปล่อยให้คุณ Hajime Tabata ดูแลต่อไปคนเดียวจัดหามา ส่วนคุณ Nomuraก็มาทำ Kingdom Hearts III อย่างเต็มตัว ทติเตียนงานมันก็ไม่ได้รับราบรื่นอย่างที่อยู่คิด เพราะไม่ทันไรก็เกิดปัญหาตามมาซะจากนั้น

เกมส์ต่อสู้

คุณ Tetsuya Nomuraคว้าให้สัมภาษณ์ย่านนิตยสารเกม Famitsu ของญี่ปุ่นและฉบับล่าสุดแหวเขาตัดสินใจแถวจะเลิกใช้เอนจิ้น Luminous engine ของทางค่าย Square Enix เองหลังจากนั้นเลือกทำเนียบจะใช้ Unreal Engine 4 มาพัฒนาต่อแทนพื้นที่ เขากล่าวตักเตือนเนื่องจากเกิดปัญหาถิ่นที่แห่งเรื่องการดีไซน์กับตัว Luminous engine แล้วจึงไม่สามารถย่านจะใช้เอนจิ้นนี้ในการพัฒนาต่อจนเสร็จได้รับ จึงเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พัฒนาแทนเพื่อบริเวณจะทำให้ตัวเกมสามารถพัฒนาต่อไปได้รับ โดยหลังจากที่อยู่เปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พวกเขาก็ไม่ประกอบด้วยปัญหาแห่งการทำงานอีกเลย แต่เตือนก็ต้องมานั่งเรนเดอร์งานเก่าๆถิ่นที่ทำกับ Luminous engine ใหม่ด้วย Unreal Engine 4 แทนทั้งหมด ทำให้ต้องเสียเวลาไปเยอะ

border=0

สรุปแล้วไปก็คือ Kingdom Hearts III เปลี่ยนไปใช้ Unreal Engine 4 เนื่องจาก Luminous engine เรนเดอร์กราฟิกของตัวละครไม่ได้มาตามที่ดินดีไซน์ต้องการ รวมถึงปัญหาการเรนเดอร์ภาพส่วนอื่นๆด้วย นอกจากนี้คุณ Tetsuya Nomura ยังเตรียมดีไซน์ชุดตัวละครซ้ำให้กับ Sora และ Riku สำหรับภาค Kingdom Hearts III นี้ ด้วย อย่างไรก็ตามเขากล่าวเพิ่มตำหนิยังคงเหลืองานอีกมากกดุเกมนี้จะออกมาให้แสดง กันหาได้ คงต้องรอให้ Final Fantasy XV ออกมาให้เล่นกันก่อน Kingdom Hearts III ถึงจะตามมา

ถิ่นมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น