วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สั่งสอนหมู่เกมส์ Shadow of Eclipse เพราะว่าตระเตรียมพร้อมทั้งสู่คดีสนุกสนาน

แนะนำระบบเกมส์ Shadow of Eclipse เพื่อเตรียมพร้อมสู่ความสนุก

เกมส์

ก่อนสถานที่พวกเราทุกๆคนจะไปเมะกันแห่ง CBT วันสถานที่ 22 ตุลาคมนี้ ของเกมส์ต่อสู้ Shadow of Eclipse เกมบนเว็บสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นสุดน่ารัก แหล่งเหล่า J-RPG Tactics ห้ามพลาด ทิวานี้เราไปดูระบบการต่อสู้ของเกมก่อนลงสนามจริงกันเลยดีกว่าจ้าง


ระบบของการต่อสู้ของเกมส์

นอกจากระบบเลเวลของอวตารพร้อมทั้งยูนิททำเนียบจะทำให้เรามีอยู่ชัยชนะเหนือการแข่งขันแล้วไปนั้น ค่าอื่นๆ ก็กอบด้วยความสำคัญเช่นกัน การสถานที่เราจะเพิ่มความเสียหายให้กับคู่ต่อสู้มันก็ขึ้นอยู่กับตำแหน่งตัวละครของเรา ได้มาแก่ ทิศทาง ความต่างระดับของพื้นทำเนียบ นอกจากนั้นก็จะมีเรื่องของระบบธาตุเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อธิบายข้อมูลทั้ง 3 ดังนี้

1. ข้างในส่วนของระบบทิศทาง เพียงแค่เราวางตำแหน่งยืนของยูนิทฝ่ายเราให้อยู่ด้านข้าง หรือด้านหลังคู่ต่อสู้ จะสามารถสร้างความเสียหายจัดหามาเพิ่มขึ้นกต่อว่าปกติ โดยระบบเกมจะมีอยู่แจ้งให้เราทราบต่อว่า ขณะนี้เราได้มาเปรียบคู่ต่อสู้อยู่หรือไม่ ดังภาพ

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นเราจะพบว่ายูนิทเรา[จิ้งจอก]ยืนอยู่หลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวารนร]เมื่อเลือกโจมตี ลากเมาส์ไปยังคู่ต่อสู้ ปุ่ม[ทิศทาง]ด้านล่างจึงเปล่งสีเหลืองออกมา เพื่อบอกให้เรารู้นินทาตอนนี้เรากำลังหาได้เปรียบอยู่ข้างในเรื่องของ ทิศทาง

2. ระบบพื้นแดนต่างระดับ ภายในตัวเกมส์จะมีอยู่ความสูงต่ำของพื้นแหล่งแตกต่างกันการพื้นที่เราอยู่ตำแหน่งแห่งหนอยู่สูงกว่าจ้างคู่ต่อสู้ จะสร้างความเสียหายข้างในการโจมตีเพิ่มขึ้น แต่หากเราอยู่แห่งตำแหน่งเนื้อที่ต่ำกต่อว่าคู่ต่อสู้ ค่าความเสียหายถิ่นทำได้มาอาจจะเท่าเดิม หรือน้อยกต่อว่าปกติ เพราะฉะนั้นควรเลือกตำแหน่งที่ดินยืนของยูนิทฝั่งเราให้หาได้เปรียบคู่ต่อสู้ไว้ จะดีแห่งหนสุด

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นจะเพ่งต่อว่า ยูนิทเรา [พยัคฆ์] อยู่ด้านหลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] และยังอยู่ตำแหน่งพื้นบริเวณสูงกตวาด ซึ่งจะเจอติเตียนกอบด้วยปุ่ม “ทิศทาง” และ “ต่างระดับ” เปล่งสีเหลืองออกมา ยูนิทเราสามารถสร้างความเสียหายหาได้มากกนินทาปกติ ยิ่งไปกว่าร้ายนั้น คู่ต่อสู้ยังอยู่ณระยะโจมตีของอวตารเรา [จอมเวทย์] ด้วย เพราะฉะนั้นการโจมตีนี้ นอกจากพยัคฆ์จะจัดหามาเปรียบจากนั้น ยังมีอยู่จอมเวทย์โจมตีซ้ำให้อีกด้วย การวางตำแหน่งที่ดินดีชัยชนะจะเป็นของเราได้มาไม่ยาก

3. ข้างในส่วนของธาตุเป็นตัวแปรสำคัญที่ดินจะส่งผลให้รูปเกมเราในฉากนั้นๆ จัดหามาเปรียบหรือตกเป็นรอง Shadow of Eclipse ประกอบด้วยกฎของธาตุอยู่ดังนี้
ตารางธาตุ วงกลมนี้บอกการแพ้ชนะธาตุ โดยสังเกตจากปลายลูกศรแห่งวงกลมชี้ตามเข็มนาฬิกา
เริ่มจาก [ไฟ] ชนะ [เหล็ก] ชนะ [น้ำ] ชนะ [ไม้] ชนะ [ดิน]
โดยเพื่อนๆ ไม่ต้องจำก็จัดหามา เพราะตัวเกมส์จะกอบด้วยภาพตารางธาตุนี้ประกอบอยู่แหล่งมุมซ้ายบนอยู่แล้ว

เกมส์ต่อสู้

กรณีแห่งหนเราชนะธาตุปุ่ม ธาตุ แห่งอยู่ด้านหน้าหลอดเลือดจะเปล่งสีเหลืองออกมา ตามภาพจะประจวบว่าร้ายนอกจากชนะธาตุต่อจากนั้น ยูนิทเรายังหาได้เปรียบณเรื่องทิศทางด้วย เนื่องจากยูนิทเรา [แฟรี่] อยู่ด้านข้างของคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] ในเรื่องของธาตุยังประกอบด้วยจุดสังเกตเพิ่มเติม โดยให้ดูถิ่นแถบเลือด พร้อมกับธาตุของคู่ต่อสู้ ถ้าเป็น ลูกศรขึ้น ตามภาพ แสดงตำหนิยูนิทเราชนะธาตุ แต่ถ้าแพ้จะขึ้นเป็น ลูกศรลง

border=0

จากภาพสถานที่แลเห็นนี้ยูนิทเรา [นักธนูน้อย] เลือกโจมตีศัตรู [เผ่าวานร] จะมองเห็นนินทา

1. เรานั้นแพ้ธาตุเนื่องมาจากยูนิทเราธาตุเหล็ก เลือกโจมตีธาตุไฟ ซึ่งเราเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

2. เราอยู่ข้างในตำแหน่งด้านหน้าพร้อมกับความสูงพื้นแผ่นดินเท่ากัน ไม่ประกอบด้วยความจัดหามาเปรียบเสียเปรียบข้างในพื้นแห่งเลย

3. อวตารของเรา [นักเวทย์] นั้นอยู่ไกลเกินไป ไม่อาจช่วยสนับสนุนการโจมตีครั้งนี้หาได้


การวางแผนก่อนตำแหน่งจะเริ่มเกมส์มีอยู่ความสำคัญ การจัดทีมก่อนเข้าต่อสู้ ยิ่งประกอบด้วยความสำคัญไม่แพ้กัน เราจะรู้จัดหามาอย่างไรตักเตือนแต่ละพื้นบริเวณๆ เราจะเข้าไปต่อสู้เป็นอย่างไร มีจุดสังเกตดังนี้

border=0

จากภาพข้างบนถิ่นแลเห็นนั้นทางซ้ายประกอบด้วยจะชม ตารางระบุ “ธาตุแถวพบ” โดยณภาพจะกอบด้วยธาตุ “ ไฟ 7” หมายความตวาด คู่ต่อสู้ด่านนี้ ประกอบด้วยธาตุไฟแน่ๆ แล้วไป 7 ตัว [ถ้าไม่มีอยู่กองหนุน หรือกำลังเสริม] เพราะฉะนั้น การจัดที่เราให้ได้รับเปรียบ ก็ไม่ควรนำธาตุเหล็ก มาด้วย ควรเน้นการจัดทีมระวางประกอบด้วยธาตุน้ำ เป็นหลัก เพื่อความหาได้เปรียบแห่งการต่อสู้

สำหรับอวตารของตัวเรา นับดาบ ,นักธนู กับจอมเวทย์ จะมีธาตุย่านเป็นกลาง ไม่จัดหามาเปรียบหรือเสียเปรียบยูนิทคู่ต่อสู้ ทั้งหมดนี้คือ ข้อมูลเบื้องต้นกับการผจญภัยภายใน Shadow of Eclipse จากนั้นเจอกัน CBT 22 ตุลาคมนี้ เที่ยงตรงเป็นต้นไป



ที่ดินมา :http://thgamerons.blogspot.com/

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น