วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รีวิวอวัยวะเกมส์ประจัญลู่ MMORPG ถิ่นที่ประกอบด้วยชื่อเกมส์ตำหนิ Fox Online เกียดกันแจ๋

มารีวิวเกมส์กัน กับเกมส์ย่านมีชื่อต่อว่า Fox Online เกมสามก๊ก อกคุณธรรม

เกมส์ต่อสู้

เกมส์ Fox Online เป็นเกมส์ต่อสู้น้องเอี่ยมจากค่ายของ winner โดยเนื้อหาตัวเกมส์นั้น จะอ้างอิงจากนวนิยายชื่อดังเรื่อง สามก๊ก แต่หาได้กอบด้วยการปรับเปลี่ยนรูปแบบต่างๆ เช่น ตัวละครต่างๆ ซึ่งเปลี่ยนให้เป็นตัวละครผู้หญิงแห่งมีความน่ารักสดใส เซ็กซี่ ขอบอกเลยเหมาเป็นเกมส์เขตแปลกแต่สนุก เอาเป็นตำหนิเรามาดูกันว่าเกมนี้จะออกมารูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร

บทนำของเกมส์
ในเกมส์ Fox Online จะกอบด้วยอาชีพด้วยกัน 5 อาชีพ แบ่งออกเป็น 1.Guardian 2.Warrior 3.Fox Spirit 4.Assassin 5.Wizard สามารถเลือกตามความชอบรูปลักษณ์หรือเลือกตามอาชีพแห่งตัวเองชอบได้มาเลย หลังจากเลือกอาชีพแลวสามารถเลือกรูปร่างตามสไตล์ที่อยู่คุณชอบพร้อมด้วยสามารถ DIY ได้ตามใจชอบ


เกมส์ต่อสู้

รายละเอียดของเกมส์ Fox Online
สำหรับทั้ง 5 อาชีพหลักนั้นกอบด้วยความสามารถพร้อมด้วยสกิลแดนแตกต่างกันออกไปหลายแบบดังนี้

อาชีพ Guard
เป็น อาชีพที่ทางเน้นด้านการป้องกันเป็นหลักถึงจะโจมตีน้อยแต่พิษสงรอบตัว ถ้าคิดจะ PVP กับอาชีพนี้ขอบอกเลยครับตำหนิไม่ได้รับแอ้ม เกราะรบสีทองไม่สามารถซ่อนหัวใจที่ทางแรงกล้าของจิ้งจอกได้มา มีอยู่ความสามารถแห่งการป้องกันที่อยู่แข็งแกร่งที่ดินสุด สายฟ้าโจมตี แสงป้องกัน ร่างกายหล่อด้วยเหล็ก จิตใจเข้มแข็ง

อาชีพ Fox Spirit
จิ้งจอก เก้าหางเป็นอาชีพที่ดินโดดเด่นเรื่องการโจมตีด้วยกันรักษาใช้อาวุธพัดเป็นหลัก มีอยู่ความสามารถในการสนับสนุนช่วยเหลือที่ทางแข็งแกร่ง การโจมตีทางเวทย์แข็งแกร่ง ชอบช่วยเหลือคนอื่น จิตใจดีงาม เป็นหนึ่งเดียวที่กอบด้วยประสิทธิภาพความสามารถภายในทางการแพทย์ ฝ่ามือมีอยู่การรักษาเนื้อที่ยอดเยี่ยม การทำลายล้างแผ่นดินยอดเยี่ยมซ่อนอยู่ภายใต้รูปร่างหน้าตาสวยงาม พวกเขาเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวสุนัขจิ้งจอก จิตวิญญาณแห่งหนพลังแข็งแกร่ง ศัตรูใดๆ ก็ไม่สามารถเข้าถึงจัดหามา

อาชีพ Soul Calibur
เป็น อาชีพระวางมีพลังในการโจมตีรุนแรงแผ่นดินสุด เหมาะสำหรับผู้แสดงแห่งหนชอบความท้าทาย กอบด้วยสกิลที่ดินสามารถดึงศัตรูให้เข้ามาแล้วไปสับ ประกอบด้วยความสามารถภายในการสนับสนุนช่วยเหลือที่ดินแข็งแกร่ง องอาจห้าวหาญ สันทัดแห่งการรบ ไม่เกรงกลัวสิ่งใด มีอยู่ความสามารถข้างในการสนับสนุนทีมที่ดินยอดเยี่ยม เป็นพลังสถานที่ทีมขาดไม่หาได้ จิตวิญญาณของพวกเขามาพร้อมกับดาบคู่ มีอยู่เคล็ดลับจากประสบการณ์ในการต่อสู้ระยะประชิด

อาชีพ Assasin
เป็น อาชีพแห่งหนประกอบด้วยการโจมตีทางกายภาพระยะประชิด / ความมืด / Poison damage มีอยู่ความคล่องตัวสูง / ความถี่ข้างในการโจมตีสูง โจมตีด้วยความเร็ว ฆ่าศัตรูตายณหนึ่งครั้ง กอบด้วยพลังระเบิดที่ยอดเยี่ยม ประกอบด้วยความรวดเร็วแห่งการโจมตี รวมถึงทักษะการหลบหลีกทำเนียบยอดเยี่ยมกับชำนาญการใช้กับดัก มือสังหารข้างในความมืด ทุกๆ วินาทีจะมองไปณเป้าหมาย พวกเขาเป็นคนเย็นชาสันโดษ เป็นนินจาที่อยู่ซ่อนตัวคว้าดีที่สุด เป็นนักฆ่าถิ่นโหดเหี้ยมย่านสุด

อาชีพWizard
ผู้ ควบคุมธรรมชาติ การโจมตีเวทย์ระยะไกล / หิมะ / Fire damage มีอยู่ความสามารถข้างในการโจมตีทำเนียบแข็งแกร่ง / กอบด้วยความสามารถในการอยู่รอดค่อนข้างอ่อน แต่เก่งการต่อสู้ระยะไกล พวกเขาอยู่ที่ขอบฟ้าแห่งหนห่างไกล มักจะมองขึ้นไปบนท้องฟ้าดูวันภายในทางโหราศาสตร์ สายฟ้าพร้อมกับไฟทั้งหมดเป็นเพื่อนของพวกเขา ดังนั้นจึงมีอยู่การทำลายล้างณกอบด้วยประสิทธิภาพมาก แต่ Wizard รักอิสระเสรี เมื่อ Wizard คาดการณ์ดุโลกกำลังจะสับสนวุ่นวาย จึงตัดสินใจตำแหน่งจะไม่นิ่งเงียบอีกต่อไป

ระบบของ Card
เกมส์ต่อสู้นี้มีระบบ Card แหล่งประกอบด้วยอยู่ด้วยกัน 2 แบบ คือ

1. Card Cosplay คนจริงกลายเป็นขุนพลหญิงสามก๊กซึ่งทุกการ์ดจะประกอบด้วย 5 คุณภาพคุณภาพ เขียว ฟ้า ม่วง ส้ม ทอง สามารถหาการ์ดเหล่านี้หาได้จากการสร้างไอเทมพร้อมกับซื้อจากไอเทมมอลล์นั้นเอง
2. Card Hero โดย Card แห่งเกมส์ สามารถหาได้ทั่วไปจากการทำกิจกรรมประจำเวลากลางวันหรือดรอปจากดันเจี้ยนและสามารถหา คว้ามากมายหลายช่องทาง ทำไมถึงยกเรื่องนี้มาพูด เพราะ Card แต่ละใบมีอยู่คุณสมบัติเพิ่มทักษะต่างๆ ของตัวละครหาได้เมื่อใส่ Card แถวกอบด้วยสีขอบตรงกันก็จะเพิ่มทักษะให้ผู้โจ้

border=0

ระบบของ Hero Soul
เกม นี้นอกจากจะกอบด้วยสัตว์ขี่ต่อจากนั้นยังกอบด้วยสัตว์เลี้ยงหรือเพื่อนคู่กายนั่นเอง สามารถช่วยผู้โจ้ต่อสู้ได้รับ ผู้โจ้สามารถหาสัตว์เลี้ยงจัดหามาเพียงแค่หามอนสเตอร์ตัวพื้นดินผู้เล่นอยากได้ จากนั้นตีให้เลือดลดแล้วไปใช้สกิลจับ เพียงเท่านี้ผู้บรรเลงก็จะหาได้สัตว์เลี้ยงมาเป็นเพื่อนคู่กายอย่างง่ายดาย ทั้งนี้ยังสามารถพัฒนาทักษะต่างๆ หาได้อีกด้วย สามารถทำได้รับโดยไปเนื้อที่ NPC พัฒนาสัตว์เลี้ยงผู้บรรเลงก็สามารถพัฒนาความสามารถให้กับสัตว์เลี้ยงตัวเก่ง ให้เก่งยิ่งขึ้นได้มา ประโยชน์ของสัตว์เลี้ยงมีอยู่มากมายไม่นินทาจะภายในสถานการณ์ไหนก็ตาม ไม่ติเตียนจะเก็บเลเวล จะล่าบอส จะ PVP หรือกระทั่งจีบสาว!?

ระบบของสัตว์ขี่
เกมส์นี้นั้นมีระบบสัตว์ขี่แถวผู้บรรเลงสามารถพัฒนาร่างได้ถึง 9 ขั้น ซึ่งแต่ละขั้นรูปลักษณ์ของสัตว์ขี่ก็จะเปลี่ยนพร้อมทั้งแตกต่างกันออกไปตามขั้นนั้นๆ ผู้บรรเลงสามารถพัฒนาร่างของสัตว์ขี่ได้มาโดยการซื้อวัตถุดิบจาก Item mall มาตามเงื่อนไขสถานที่กำหนด เพียงเท่านี้ผู้เป่าก็สามารถพัฒนาสัตว์ขี่ให้เท่พร้อมด้วยสวยงาม บวกเพิ่มกับทักษะเนื้อที่มากขึ้นตามทำเนียบเราพัฒนาอีกด้วย


เกมส์

ระบบชุดแฟชั่น
นอกจากชุดธรรมดาตำแหน่งผู้โจ้สามารถสร้างเองจัดหามาจากทักษะการดำรงชีวิตหลังจากนั้นนั้น ผู้โจ้ยังกอบด้วยชุดแฟชั่นภายณ Item mall สำหรับเกมอื่นๆ ก็อาจจะเพิ่มความสวยงามทั่วๆ ไป แต่ทเหมาเกมนี้ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะนอกจากจะเพิ่มความสวยงามแล้วไปชุดแฟชั่นของเกมนี้ยังเพิ่มสเตตัสหาได้อีก ด้วย เรียกได้ตำหนิตั้งแต่ชุดแถวใส่ตามปกติยันชุดแฟชั่นก็ช่วยเพิ่มความสามารถให้ ตัวละครทั้งนั้นเลย

เกมส์

ระบบเก็บเลเวลแบบอัตโนมัติ หรือ AI
เบื่อ ใช่ไหมกับการต้องดำรงตำแหน่งเฝ้าพาเดินเก็บเลเวล ซึ่งบางณผู้สำแดงอาจจะต้องใช้เวลาแห่งการทำภารกิจอย่างจนทำให้ไม่มีอยู่เวลาเก็บ เลเวลบ้างแสดงไม่ทันเพื่อนบ้าง สำหรับเกม FOX นี้ประกอบด้วยระบบ AI ทำให้เรื่องเลเวลเป็นเรื่องกล้วยๆ เพียงแค่ผู้โจ้เดินไปยังจุดเขตมีอยู่มอนสเตอร์หราแน่น จากนั้นกดปุ่มบนขวาสุดตามภาพ เพื่อ set สกิลต่างๆ เลือดต่างๆ จากนั้นก็กด ctrl+z เพื่อเริ่มการ AI หาได้เลย

เกมส์ต่อสู้

ระบบเควส Quest
สำหรับคนณมักจะชอบโจ้เกม MMO อยู่แล้วย่อมรู้ดีแหวต้องประกอบด้วยเควสตามแผนแผ่นดินต่างๆ ภายภายในเกม ซึ่งการเดินทางไปหาจุดเนื้อที่เควสนั้นผู้ทำเพลงสามารถทำได้โดยง่ายเพียงแค่คลิกที่อยู่ ชื่อของเควสแห่งหนผู้ทำเพลงจะทำ เพียงเท่านี้ระบบก็จะนำทางพร้อมด้วยวิ่งไปยังจุดหมายตามที่เควสตำแหน่งผู้บรรเลงหาได้รับมา นั้นหาได้อย่างแม่นยำ ไม่ต้องเสียเวลาไปนั่งงงหาอีกต่อไป

เกมส์

สภาพแวดล้อมสถานที่สามารถสัมผัสหาได้
เกมนี้นั้นออกจะเป็นอะไรบริเวณพิเศษสุดๆ เพราะกอบด้วยฉากสำหรับคู่รักหรือฉากสำหรับทำภารกิจต่างๆ ซึ่งแน่นอนเหมาสิ่งแวดล้อมต่างๆ นั้น ผู้บรรเลงสามารถจะสร้างแอคชั่นกับสภาพแวดล้อมเพื่อถ่ายภาพต่างๆ ภายข้างในเกมหาได้ ไม่ติเตียนจะเป็น นั่งเก้าอี้เล่นเปียโน และอื่นๆ เพื่อความสมจริงแผ่นดินเป็นมากกติเตียนเกม MMORPG ทั่วไป


จุดเด่นของเกมส์และจุดด้อยของเกมส์

จุดเด่นระบบเกมส์
  • กอบด้วยระบบให้เลือกเป่าจัดหามาอย่างหลากหลาย
  • ตัวละครออกแบบมาได้มาเป็นอย่างดี
  • กราฟฟิคสกิลต่างๆ อลังการงานสร้าง
  • สภาพอากาศและสิ่งแวดล้อมสามารถสามารถจับต้องหรือสามารถสร้างแอคชั่นกับสิ่งของต่างๆจัดหามา

จุดด้อยระบบเกมส์
  • ระบบตัว AI หลายคนอาจมองเป็นเรื่องดีแต่ระบบนี้จะต้องไม่ลืมตวาดจะสามารถทำให้ ผู้เล่นต่างๆ กอบด้วยการกระทบกระทั่งกันเกิดขึ้นรวมถึงบอทนอกเกมกันอีกด้วย
  • ก็ยังคงเป็นเกมต่อสู้แบบแนว MMORPG แบบเดิมแต่จะกอบด้วยระบบเสริมเพิ่มขึ้นมาเท่านั้นเองจึงไม่ค่อยจะแปลกสดอะไรมากนัก



Review Score: 7.5/10


เนื้อที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น