วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

5 สถานแห่งหนนักพื้นที่มักจะจะเคลื่อนชะโงกคงอยู่ณแหล่งหล้าข้าวของเกมส์

มาหาทัศน์ 5 สถานจริงที่มักจะจะจากไปโผล่อยู่ข้างในพื้นพิภพสิ่งเกมส์กัน


          การที่จะสร้างเกมส์ขึ้นมาสักเกมส์นั้นฉากของเกมนั้นนับว่าหมายถึงสิ่งยิ่งใหญ่เหลือล้นย่านสุด ควบคู่เคลื่อนที่กับพร้อมทั้งผู้แสดงเครื่องใช้สิ้นสุด ไร้ม่านก็จักกล่าวร้ายทั้งเป็นจบไม่ไหว พร้อมกับการเพิ่มขึ้นสรรพสิ่งเกมส์ที่ปัจจุบันนี้นี้ตรงนั้นผนังข้าวของเกมส์ก็ปฏิบัติงานออกลูกมาริหาได้น่าเอ็นดูอล่องฉ่องสมเป็นแน่แท้มากรุ่งโรจน์ทุกทีๆ การสร้างผนังจึงมีกระแสความการประดับเหลือเกินขึ้นเรื่อยๆ ด้วยกันการชี้บอกหยิบยกมู่ลี่ข้าวของโลกจริงมาสู่ใช้คืนก็ชักจะยังมีชีวิตอยู่ถิ่นที่การกำหนดงอกงาม ก็เพราะว่าถึงกระนั้นละเกมก็โดยมากมีอยู่เรื่องราว มีปกรณัมปรากฏขึ้นหมายความว่าดวงใจแผนการ จึ่งตามมาหาเนื่องด้วยสามัญชนด้วยกันแห่งอันขาดไปไม่ได้ ว่าจบนี้เป็นประเด็นเกี่ยวและใคร อุบัติขึ้นที่ไหนอย่างใด แล้วก็ครอบครองเค้ามูลบำเพ็ญถวายฝาข้าวของเกมมักลงมาไปสถานที่ข้าวของเครื่องใช้โลกาเป็นแน่แท้ชุกชุมขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งคณะจบที่นั่งพิงตำนานแท้จริง หรือว่าพงศาวดารตลอดเยอะแยะ วันนี้เราจึ่งเจียรพินิจการอนุกรมทำให้หยุดพื้นที่แน่นอน ถิ่นจับคลาไคลชำระคืนภายในสิ้นสุดกีดกั้นว่า ณสิ่งไรนิยมใช้คืนกับได้รองรับเหตุนิยมมากกว่าซึ่งกันและกัน


border=0

ทะเลทรายโมฮาวี-->> เกมที่นิยม Fallout: New Vegas
          ยังมีชีวิตอยู่ม่านทะเลพาลุกวิธีภาสกรร่วงของประเทศชาติสหรัฐสหรัฐฯ ตำแหน่งโดยมากชี้บอกจากใช้ข้างในมหาศาลสร้างหลากหลายเกมส์ แต่ว่าแห่งหนวิสิฐย่านสุดๆก็เป็นเกม Fallout: New Vegas ซึ่งได้นำยกมาเขตสไตล์ชายทะเลทรายเคลื่อนที่ปิดแปะและนครภายในจบหาได้อย่างลงตัว นอกทิ้งนี้เกมพันธมิตรอาณาเขต Cowboy รวมหมดมากมายก็มักจะใช้อ่าวเม็ดทรายนี้หมายความว่าฉากเช่นกัน รวมเบ็ดเสร็จจรแม้จบบุโรทั่งระบิ Parasite Eve 2

border=0

Liberty City -->> เกมที่นิยม Grand Theft Auto: Liberty City Stories
          Liberty City รวมความว่าสมัญญาภาราณสิ้นสุด เท่านั้นฉากที่เอามาใช้นั้นจริงจังแล้วไปก็คือบุรีชิ้นระบือที่ดินกอบด้วยนามาว่า New York สิ่งแว่นแคว้นสหรัฐอเมริกา ซึ่งหมายถึงเมืองที่ถูกพาเดินใช้คืนเข้ากับเยอะแยะผสานกลายเป็นเกมอย่างสะพรั่ง ถ้าว่าเกมแห่งหนจับหยิบยกภาราตรงนี้มาสู่ใช้ด้วยกันทัศนะสมจริงหนาหูหนาตาระวางสุดนั่นก็ลงความว่าสิ้นสุด GTA เป็นพิเศษเขต Liberty City Stories พร้อมกับ GTA 4 ถิ่นกระทำผังตัวเมืองจัดหามาจรดกันขนาบธานีนิวยอร์กสุทธิเหลือล้น ทั่วทำเนียบหนทาง ระดับเส้นชลมารค กับอื่นๆ
border=0

Rome -->> เกมที่นิยม Assassin\'s Creed: Brotherhood
          ก็คือมณฑลหลวงสิ่งอิตาลีกับสิ่งจักรวรรดิ์โรมันเก่าก่อนที่เด่น ซึ่งหาได้มีอยู่การชี้นำเสด็จกินคล้ายถมถืดที่สิ้นสุดแผ่นดินคล้องกับข้าวสมัยเก่าแก่รวมหมดอเนก แตะมักจะจักมีกรุงโรมเช่นเดียวกันยันเต ทว่าว่ากรุงโรมก็ไม่ใช่เช่นนั้นว่าจักประกอบด้วยแค่ณระยะเวลากาลเวลาโรมันพวกโดด สมัยกาลสมัยบูรณะศิลปวิทยาการก็มีชื่อเสียงเช่นเกียดกัน เหมือนที่เกม Assassin\'s Creed 2 พร้อมกับเกม Assassin\'s Creed: Brotherhood เป็นเกมส์ต่อสู้ ที่ทางสาย Ubisoft ผู้ก่อตั้งเกมนี้คว้าประกอบด้วยการระเบียบครามครันประวัติศาสตร์ ด้วยกันครามครันโบราณคดีวิทยา มาสู่ช่วยกันออกแบบผังเมืองในกรุงโรมได้อย่างสมจริง
border=0

Boston -->> เกมที่นิยม The Last of Us
          อย่าจัดหามาคลางแคลงใจดุทำไมมีอย่างเดียวฝาดินแดนสหรัฐสหรัฐอเมริกา ก็กองกลางสร้างเกมดังๆนั้นพวกบานเบิกก็มีอยู่สหรัฐฯกันทั้งตรงนั้น เลยมิน่าพิศวงแห่งหนโดยมากชำระคืนฝาของอเมริกาเอง พาราบอสตันก็ยังไม่ตายอีกเอ็ดบุรีระวางประกอบด้วยประชาราษฎร์อาศัยชูไว้แยะ จึ่งกอบด้วยชี้นำมากินมีชีวิตม่านสรรพสิ่งจบเป็นประจำเพรา พร้อมกับหัวมันเด่นเด่นบานเบิกขึ้นภายในจบ The Last of Us จบสถานที่เก็บกวาดบำเหน็จยอดเยี่ยมแจ๋วเหมือนทุกสำนักงานสาขาตราบปี 2013 เขตประกอบฉากตัวเมืองบอสตันที่สถานะผุเสียหาได้ทำนองจ้องน่าเชื่อถือ
border=0

Los Santos -->> เกมแห่งการกำหนด Grand Theft Auto V
          ไม่ใช่หรือก็ถือเอาว่าเมือง California เพราะภายในเกม GTA V ตรงนั้นคว้าหยิบยกเอามณฑลช่องทางใต้ของใช้ California มาริชดใช้ยังมีชีวิตอยู่ผนังภายในจบ ก็เพราะว่าสดท่อนแห่งมีบ้านเมืองอยู่ต่างๆ นาๆ พร้อมทั้งกอบด้วยตลอดแห่งหนลุยประพาสริมชายทะเล ที่ตั้งทัศนาจรค่ำมืด ผสมจวบจวนตัวประเทศตำแหน่งเจิ่งดำเนินเหตุด้วยโรงดอน พร้อมด้วยเกมอื่นๆนักเกมก็แบบหยิบยกม่านตรงนี้มาริชดใช้เช่นเดียวกัน เสียแต่ว่าก็ขัดสนสิ้นสุดอะไรลงมือหาได้การประดับเทียมถึง GTA V อีกแล้ว เพราะว่ามันส์เช่นชูนำทั้งมณฑลมาชูไว้ข้างในเกมล่วง ก่อได้มาโย่งป่องพอการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น