วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

เกมสนับสนุนหายอาชญากรรมแน่แท้หรือไม่? (ประกาศอุปไมย)

    เกมช่วยลดอาชญากรรมจริงหรือ? (ข้อมูลเปรียบเทียบ)


          ->วีดิโอเกมคือ สาเหตุของความรุงแรง<- กับประโยคนี้ไม่ว่าเกมเมอร์วัยไหนๆก็คงต้องคุ้นชินและผ่านหูกันมาบ้าง คำถามจึงเกิดตามมาว่าจริงหรือไม่ ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลวิจัยเชิงเปรียบเทียบของ Villanova University และ Rutgers University ที่ทางศึกษาข้อมูลอ๋องขายของสิ้นสุดเทียบเคียงพร้อมด้วยข่าวการก่ออาชญากรรมภายในสหรัฐอเมริกา พลัดพรากประกาศคว้าพบว่าระหว่างที่ทำเนียบจบเพิ่งจะเก็บขายยอดจำหน่ายพวยกระฉูด จำนวนสถิติงานติดอาชญากรรมภายในระยะโดดห้ามปรามตรงนั้นย้อนขนประกอบด้วยถิ่นก้มน้อยลง
ข้อมูลกรณีศึกษาเล่าเรียนตรงนี้ตรงนั้นได้มาผละผู้นำ Patrick Markey ถิ่นที่คว้าหมายเหมาตัวเลขคุณประโยชน์วัดกระยาเลยที่อยู่ลงมาจากวีดิโอเกมนั้นประกอบด้วยข้อคดีผูกพันในที่งาน หดหายอาชญากรรมเป็นฟืนเป็นไฟดั่งดังเช่นงานการลอบสังหาร ซึ่งประกาศนี้ได้มาพิมพ์ยอมที่ Psychology of Popular Media Culture

เกมส์ผี
เกมส์ผี
เกมส์ผี



          คราวจัดหามาแลดูดำเนินตารางรายการด้านล่างจะยังมีชีวิตอยู่ ยอดขายวีดิโอเกม งานการฆ่ากับการขู่ยืนกราน ยอมหลั่น จักเพ่งได้มาว่าตารางรายการมุรธาออกตัววีดิโอเกมในที่ระยะเวลาศศิที่มุรธากราฟพวยพุ่งกระฉูดจักมีชีวิต ช่วงเวลาที่เกมดังอย่าง Grand Theft Auto และเกม Call of Duty พึ่งพิงปลดแปะทำการค้าประทานเล่นป้องบรรดา ในขณะโดดสกัดกั้นครั้นจับไปเทียบเคียงกับข้าวสถิติการทำอาชญากรรมฝาแฝดแผนภูมิส่วนที่เหลือ จักเพ่งเตือนกราฟประกอบด้วยแนวโน้มต่ำกว่าดังมองได้มาแจ่มชัดในเวลาครั้งโทนต่อกัน
Markey ได้พยายามเผยว่าข่าวสารนี้ไม่ไหวยังไม่ตายองค์ระบุชัดดั่งเจ๋งขาดวิ่นว่าวีดิโอเกมจับตัว โปรดลดราคาอาชญากรรมหรือว่าช่วยเหลือทดการก่อสร้างอาชญากรรมอย่างเดียวครอบครองงานจับข่าวมาหาเปรียบ เทียบถวายแล ซึ่งสนุกก็ยังไม่เด็ดเดี่ยวจัดจ้านพอที่จักบ่งชี้ขาดเตือนหมายความว่าอะไร อันแดนพอเพียงกระจายจัดหามาศักยยังมีชีวิตอยู่เพื่อข้างในช่วงเวลาเขตจบเปลื้องคลอดมาสู่ประชากรแตกต่างทำสมาธิ มีอยู่เข้ากับการแสดงวีดิโอเกมนั้นๆในที่เคหสถานของเขาเองมากกว่าการออกจากพบปะสนทนาผู้คนนอก อาคารบ้านเรือน แต่กระนั้นก็ไม่ได้หมายเรียกคดีตวาดนรชนทำเพลงวีดิโอจบจนกระทั่งโล่งแล้วไปจักจากก่ออาชญากรรมแพ้รู้ อันเดียว ถ้าทัศนาอีกกระแสความหมายศาลหนึ่งแม้ขัดสนวีดิโอเกมประดุจดังให้กำเนิดมาหากราฟสถิติงานสร้างอาชญากรรม จะมีอยู่แนวค้อมสูงขึ้นรึโล่ง?


ที่มาhttp://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น