วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

ลงมาหลังจากนั้น รีวิวเกมน้องๆแดนมิใช่แค่เยาวชนโจ้จำพวก Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามปานกลางเกมในยุคยุคใหม่ที่ชุกชุมไปด้วยซ้ำเรื่องบ้า เกมเลโก้กลับอีกต่างหากแปลงความสนุกสนานให้กับคอเกมมาอย่างบัดกรีด้วยเหตุว่าการเปลี่ยนจอเงินดังๆให้กลายมาทั้งเป็นเลโก้ เสียแต่ว่าที่จริงหลังจากนั้นเลโก้ก็มีภาพยนตร์และเกมที่ปลูกเองแสดงเองมาหาแบบไม่ควรพึ่ง ความโด่งดังของบุคคลอื่นมาตั้งเจ็ดชั่วโคตรแล้ว พร้อมทั้งวันนี้มันกลับด้านมาอีกโอกาสกับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่แรงฉายทางทางผ่านการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นสดเรื่องราวของนินจาที่ต้องขัดขืนกับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าหวาดเกรงขาม และเก่าหน้านี้ก็ควรจะเคยเห็นกั้นแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งนี้เป็นการออกมาวาดการวาดเขียนบนบานสิ่งของพกพา 2 เครื่องเคราทั้ง 3DS และ PSvita พะนอคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในจบดูจะน่าคว้าน้ำเหลวไปหน่อยเนื่องจากดูก้าวร้าวพร้อมกับแสงเงาสังเกตด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ เพราะว่ามันออกบนสิ่งพกพาที่บอบบางด้อยพลังกว่า ระบิไรก็ติดสอยห้อยตามบน Vita ก็ยังพอจะมีเหตุเจ้าระเบียบที่มากกว่าทำส่งให้โจ้ได้แบบแปลนไม่พังสายตา ออกันทั้งเพลงและเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบเต็มจำนวนทุกนักแสดงไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆล่วงพ้น

เกมส์

          พร้อมกับแบบแผนการทำเพลงนั้นยังคงเก็บดังเดินตามเกมเลโก้ที่คือแอคชั่นตัดเส้นโจ้ไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้ทำให้เสมอมุมกล้องเรี่ยมกำนัลกลับเป็นแบบล็อกคงที่พอให้เข้ากับหน้าจอเล็กๆ สรรพสิ่ง สิ่งเกมพกพา ตัวแสดงในเกมก็ประกอบด้วยสละให้ลงคะแนนนานัปการ ก็เพราะว่าไม่ได้มีแค่นินจาเท่านั้น พร้อมทั้งยังมีศัสตราลงมาให้คัดเลือกใช้ยอมแต่ละศิลปินด้วยกันมีปรีชาเลิศเบี่ยงเบนกัน มาเพื่อจะซ่อมปัญหาข้างในเกมอันหมายความว่าภาพถ่ายฉบับร่างสรรพสิ่งเกมเลโก้มาริทุกท้องถิ่นไม่ได้มีอะไรน่าอัศจรรย์ เอี่ยมอ่องกี่มากน้อยจัดจ้าน แต่ใช่ว่ามันจะพ้นไปอย่างไรเพิ่มพูนเลยก็เพราะว่าตัวละครหลักมีท่วงท่าทีเด็ดสุดเท่ที่ การตกแต่งงานพิธีต่อดีกรีเรียกพายุออกกระหน่ำแบบเกมเลโก้ซูเปอร์ฮีโร่เลยทีอย่างเดียว
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นทางตรงที่มิได้มีอย่างไรแปลกไหม่เอื้ออำนวยค้นหามากนัก ปริศนาที่เกมใส่ลงมาก็ดูคล่องไปแป๊บหนักไปวิถีทางหาองค์ประกอบตัวต่อมาเรียงขนันเพื่อจะ เปิดช่องจากต่อโครงสร้างง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆแต่เลี่ยนยังไม่ตายต้นแบบของเกมแนวนี้มาโบราณแล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีงานวิเคราะห์เพื่อไล่เก็บภาพต่อหายากพร้อมด้วยมีการจัดแจงธุระย่อย ไล่ตามข้อจำกัดเพื่อปลดล็อกตัวต่อสีทองเพราะว่า

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  พร้อมกันพร้อมทั้งทั้งกอบด้วยฉากขี่ยานลั่นกระสุนแบบจบชูตติ้งด้วยกันมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ พร้อมทั้งยังมีมินิเกมที่ยันเกี่ยวกับจอประไว้แก้ปริศนาแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ จอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความท้า และไม่ได้สดใหม่แต่ระบิลน้อยๆมันก็มีไหนให้เราทำยิ่งกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู ด้วยกันถ้าจะพูดตรงๆมันแข็งยังไม่อาจเปรียบเทียบเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า ประยูรญาติซูเปอร์ฮีโร่ของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเพรียกหาความนานาเนกมันก็ยังปราศจากเท่ากันเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          แม้กระนั้นจะมีจุดด้อยขนานใหญ่ที่เกมเพลย์อีกทั้งเรียบๆ พร้อมทั้งไม่ต่างจากภาคก่อนๆ แถมมิได้ผดุงระเบียบการเล่นให้ใหม่ใหม่หนาแน่นนัก เท่านั้น LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงรังรักษ์ความครึกครื้นให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดพร้อมทั้งมีอยู่เรื่องราว สนุกๆให้ได้ลุ้น แทบแต่หากคุณไม่ได้เป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก หรือไม่ก็ไม่ได้ควรเกมจากจิกซอว์เลโก้ก็คงจะไม่ค่อยอินไปกับเกมมาก เท่านั้นเพราะว่ามนุชที่ใคร่หาเกมแอคชั่นที่ทำเพลงคว้าเพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีตัวต่อ งามๆรอให้ให้ค้นเพียบพร้อมด้วยพกพาไปเล่นแดนไหนอก็ได้มันส์หมายถึงคำตอบที่ไม่ควรพลาด



จุดหลักและจุดด้อยของตัวเกม

  ข้อดี
  • เป็นเกมที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีตัวละครในการเล่นมากหน้าหลายตามาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีพอใช้


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความแปลกประหลาดใหม่กระไรเหลือแสนนัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น