วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

มาหาจบ รีวิวจบน้องๆณมิใช่แค่เด็กโจ้ประการ Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามใจกลางเกมในยุคล้ำสมัยที่ดาษดื่นไปเหมือนกันกระแสความเผ็ดร้อนรุนแรง เกมเลโก้หวนกลับอีกต่างหากเนรมิตนนท์ให้กับคอเกมมาอย่างต่อเพราะการเปลี่ยนแบบหนังดังๆให้กลายมาครอบครองเลโก้ แม้กระนั้นที่จริงแล้วเลโก้ก็มีจอเงินและเกมที่ประกอบเองทำเพลงเองมาริแบบไม่จงพึ่ง ความเด่นของบุคคลอื่นมาตั้งนานแล้ว พร้อมกับวันนี้มันทวนมาอีกกาลกับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่อำนาจฉายทางตาการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นทั้งเป็นปูรกรณ์ของนินจาที่ต้องฝ่าฟันกับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าปอดกลัว และแต่ก่อนหน้านี้ก็น่าจะเคยเห็นปิดป้องแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งนี้ทั้งเป็นการออกมาสู่วาดลวดลายบนบานศาลกล่าวเครื่องพกพา 2 สิ่งของทั้ง 3DS และ PSvita ปลอบโยนคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในสิ้นสุดดูจะน่าผิดหวังไปหน่อยเพราะว่าดูแข็งกระด้างกับแสงเงามุ่งดูด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ เนื่องจากมันออกบนสิ่งพกพาที่รุ่นด้อยพลังกว่า วิธไรก็ไล่ตามบนบานศาลกล่าว Vita ก็ยังพอจะมีกระแสความรัดกุมที่มากกว่าทำแบ่งออกบรรเลงได้แนวไม่สูญเสียสายตา รวมกันทั้งบทเพลงพร้อมทั้งเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบครบถ้วนทุกนักแสดงไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆล่วงพ้น

เกมส์

          พร้อมโครงงานโจ้นั้นยังคงวางดังเดินตามเกมเลโก้ที่หมายความว่าแอคชั่นเน้นย้ำสำแดงไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้เฉลี่ยมุมกล้องอีกครั้งส่งให้กลายแบบล็อกตายตัวเพื่อเข้ากับจอเล็กๆ เครื่องใช้ เครื่องเคราเกมพกพา ดาราในเกมก็ประกอบด้วยปันออกลงคะแนนมากหน้าหลายตา ก็เพราะว่าไม่ได้มีเพียงนินจาเพียงนั้น ด้วยกันยังมีอาวุธยุทธภัณฑ์ลงมาให้ออกเสียงใช้ติดตามแต่ละผู้แสดงกับมีความรอบรู้ดีเยี่ยมแหวกแนวกัน มาด้วยว่าแก้ไขปัญหาข้างในเกมชิ้นดำรงฐานะรูปร่างผังสิ่งของเกมเลโก้มาริทั้งปวงภาคไม่ได้มีไหนน่าอัศจรรย์ ใหม่เท่าใดมาก แต่ใช่ว่ามันจะขัดสนกระไรค้ำจุนเลยเนื่องจากดาราหลักมีท่าทีทีเด็ดสุดเท่ที่ อลังการงานฉลองรังรักษ์สถานะเรียกพายุออกถล่มแบบเกมเลโก้ซูเปอร์ฮีโร่เลยทีหนึ่งเดียว
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นเส้นตรงที่ไม่ได้มีไหนแปลกไหม่ปันออกสำรวจมากนัก ปัญหาที่เกมใส่มาริก็ดูสะดวกไปประเดี๋ยวหนักไปข้างหาเครื่องประกอบตัวต่อมาเรียงขวางเพราะว่า เบิกทางเสด็จต่อกลุ่มง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆทว่ามันส์หมายความว่ารูปร่างของเกมแนวนี้มาชั่วกัปชั่วกัลป์แล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีการตรวจตราเพื่อไล่เก็บจิกซอว์หายากและมีการทำอาชีพย่อย ยอมเงื่อนปมเพื่อปลดล็อกตัวต่อสีทองเพราะด้วย

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  กับด้วยกันทั้งประกอบด้วยฉากขี่ยานยิงปืนแบบเกมชูตติ้งพร้อมทั้งมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ และยังมีมินิเกมที่ประเทืองเพราะหน้าจอจับต้องไว้แก้ปริศนาแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ หน้าจอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความท้าทาย พร้อมกับไม่ไหวสดใหม่แต่ระบินิดๆมันก็มีฤๅให้เราทำยิ่งกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู และถ้าจะพูดตรงๆมันยังไม่สมรรถเปรียบกับเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า จำพวกซูเปอร์ฮีโร่ของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเรียกหาความนานาเนกมันก็ยังปราศจากเท่าๆ กับเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          แม้ว่าจะมีข้อผิดพลาดถมเถที่เกมเพลย์อีกทั้งเรียบ ด้วยกันไม่แปลกจากภาคก่อนๆ แถมไม่ได้ค้ำระบบการเล่นให้สดใหม่สาหัสนัก เสียแต่ว่า LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงสร้างความเบิกบานให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดพร้อมกับประกอบด้วยถ้อยความ สนุกๆให้ได้ลุ้น พ่างเสียแต่ว่าสมมุติคุณไม่ได้เป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก หรือไม่ก็มิได้พึงพอใจเกมจากตัวต่อเลโก้ก็อาจจะไม่ค่อยอินไปเข้ากับเกมมากหลาย ถึงกระนั้นเพราะด้วยมานพที่เรียกร้องหาเกมแอคชั่นที่สำแดงได้รับเพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีภาพต่อ งามๆรอให้ให้คัดเลือกเพียบกับพกพาไปเล่นเนื้อที่ไหนอก็ได้มันแข็งเป็นคำเฉลยที่ไม่ควรพลาด



จุดแข็งและจุดบกพร่องของตัวเกม

  ประเด็นสำคัญ
  • เป็นเกมที่อาจจะเล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีผู้แสดงในการเล่นนานาประการมาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีพอดู


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความผิดปกติใหม่อย่างไรตึมนัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น