วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

มาสู่ผลร้ายภาพตลกห้ามปรามบ้าง.... เด็กหญิงอ่าน Soul Eater ต่อจากนั้นคลอกที่พักตัวเอง

เด็กสาวอ่าน Soul Eater แล้วเผาบ้านตัวเอง

เห็นการโทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว มาดูการโทษการ์ตูนกันมั่ง.... 


          พวกเราเห็นข่าวทำผิดแล้วก็โทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว คราวนี้พวกเราไปดูข่าวโทษการ์ตูนกันบ้างดีกว่า เด็กหญิงชาวฟลอลิด้าวัย 14 ปี ก่อเรื่องก่อไฟเผาเคหสถานตนเอง ในเมือง Port Richey เมื่ออรุณรุ่งของวันที่ 4 กันยายน 2014 ที่ผ่านมา โดยเธอเปลืองเหล้ารัมทั้งเป็นเชื้อเพลิง เธอได้ทำการเทเหล้ารัมลงเที่ยวไปบนบานศาลกล่าวเบาะพร้อมทั้งอาภรณ์ ขนองต่อไปก็คว้าจุดไฟเผาออกจากโรงรถของบ้านช่องห้องหับ พอหล่อนก่อไฟเสร็จเธอก็คว้าเที่ยวไปหลับไหลแรมคืนที่สุขาสวนสาธารณะใกล้ๆอาคารบ้านเรือน โดยตุนเสื้อผ้า ผ้าห่ม ไฟฉาย ไฟแช็ก พร้าพร้อมกับคุกกี้ด้วยว่าเที่ยวไปเป็นของกิน ซึ่งข้างในขณะที่ตำหนักไฟไหม้คงไว้นั้น พระมารดาพร้อมทั้งภาตุข้าวของเครื่องใช้คุณนั้นอีกทั้งคงอยู่หลับใหลอยู่ในนิวาสสถาน ดวงขึ้นที่มาตุเรศและภราดรสรรพสิ่งคุณรอบรู้หลีกเลี่ยงรอดไปออกมาคว้าทัน

          หลังจากที่เกิดเหตุรุ่งโรจน์ตำรวจดับเพลิงคว้าออดอ้อนมองหาตัวตนลูกผู้หญิงข้าวของเครื่องใช้เคหสถาน แต่ก็ไม่พบร่องรอย จนกระทั่งได้เจอข้อความที่เขียนทิ้งเอาไว้ว่า -Mom, I\'m so sorry. I don\'t know why I did it. Did any of you get hurt?- ทำเอารับรู้ต่อว่าวายร้ายนั้นก็หมายความว่าบุตรีเครื่องใช้บ้านเรือนนี้เอง ผู้พิทักษ์สันติราษฎ์จึงจัดหามาจับตัวเจ้านั้นเคลื่อนที่ฟ้องร้องคู่แฝดโทษ หมายถึง 1.โทษนินทากับ 2.ข้อกล่าวหามุมานะฆ่าผู้อื่น

       
 ระหว่างการไต่สวนนั้น  ทาริกาคว้าทวงถามขึ้นไปมาริตำหนิติเตียนตัวการที่ทำให้เอ็งจุดไฟเผาคฤหาสน์ตนเองก็มาหาจากตำราภาพล้อที่มีชื่อเรื่องว่าจ้าง Soul Eater เครื่องใช้ครูบาอาจารย์ Atsushi Ohkubo ที่ดินในที่เรื่องนี้จัดหามาเกี่ยวกับ Maka Albarn นักแสดงนำซึ่งหมายถึงยมทูตอบรม หลักชัยข้าวของคุณตรงนั้นก็ลงความว่าจักจำเป็นติดสอยห้อยตามวางผีสาง 99  จุด พร้อมกับวิญญาณของผู้วิเศษหนึ่งโชคชะตา ภายในเรื่องนั้นก็กอบด้วยมู่ลี่การศึกเพราะว่า จึงเป็นสาเหตุทำให้เอ็งมีอยู่นิสัยก้าวร้าว หมดทางไปควรมาดาข้าวของแกดัดสันดาน แล้วก็ปฏิสนธิใจตำแหน่งทำเอาหล่อนตัดสินใจย่างเหย้าเรือนเกี่ยวกับประหารชีวิตตระกูลข้าวของหล่อน นอกจากตรงนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกต่างหากได้มาประจบตักเตือนสาววัยกำดัดสมาชิกนี้ชื่อถูกต้องนิยายกลัวส่วน Slenderman ในที่ยังไม่ตายซาตานองค์เทิ่งปราศจากด้านหน้าเพื่อ ซึ่งเหตุการณ์ภายในนวนิยายกงการนี้ก็หมายถึงอีกจ้าจรุงทรวงที่ดินทำอุปถัมภ์หล่อนกินทางย่างคฤหาสน์ ตนเอง เหตุด้วยหมายมุ่งจักปลิดชีวิตญาติโกโหติกา




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น