วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

เรียวทิวภาพเกมสนุกๆอีกหนึงเกม ด้วยกันเกมส์ถิ่นประกอบด้วยสมญาตำหนิ Defiance

Review -Defiance- : Shooting RPG Online เกมส์สุดมันส์

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาเกมแนว Shooting RPG ดีๆ ด้วยกันที่ดินสำคัญให้เปล่านะจ๊ะ ขอให้กราบเรียนชี้ชวนมาถึงมาหาทำนองคลองธรรมตรงนี้ได้เกิน เพราะจัดว่ายังมีชีวิตอยู่เกมถิ่นกอบด้วยรายพิสดารและจุดหลักคงไว้ภายในกายครั้นควรค่าเกินก็ตวาดได้มา โดยตัวตนเกมตรงนี้กอบด้วยชื่อว่า Defiance ว่าแล้วก็มาดูป้องล่วงเลยเหนือกว่ามันจักใช่ลู่ทางสรรพสิ่งเอ็งหรือป่าว

เกมส์


สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Defiance

Defiance ตรงนั้นมีชีวิตเกมที่แตะต้องขยายขึ้นมาลูกจากซีรี่ย์โทรทัศน์ข้าวของเครื่องใช้อเมริกา (ซึ่งซีรี่ย์นี้ก็งอแต่งมาจากเกมอีกทีนึงนั้นแหละ) โดยมีเนื้อเรื่องสิ่งของอนาคตกาลที่มวลมนุษย์หาได้ต้อนรับการมาเยือนของใช้มานพนอกโลก พื้นที่ใคร่ขออยู่อาศัยอาศัยอยู่บนบานศาลกล่าวแผ่นดินสำหรับ แต่ยังเปล่าเท่าสนทนากีดกั้นเป็นระเบียบเรียบร้อยเลย ก็จุดถือกำเนิดส่วนสุมแรงดื้องานปันออกสามัญชนนอกโลกมาหาสิงพึ่งพิงบนบานชาติของเรา ได้แอบพิฆาตมนุษย์ต่างดาวสัตว์สองเท้านึงเข้าไป ความกระทบกระเทือนนั้นจึงประกอบกิจยกให้ติดประสูติการสู้รบระหว่าง 2 โคตรเหง้าขึ้น ถ้าว่าที่ร้ายกว่าก็คือว่า ยานอวกาศลำนึงข้าวของมนุษย์ต่างดาวที่ลอยล่องอยู่วงแรมรอนเครื่องใช้พิภพประสูติลูกระเบิดเพราะมิรับรู้ต้นเหตุ เทคโนโลยีเฉลี่ยสภาพการณ์พื้นผิวดาวฤกษ์ล่วงพ้นยินยอมพร้อมใจมายังพื้นดินพื้นแผ่นดินกับเป็นตัวการทำประทานมนุษยโลกก่อกำเนิดภัยพิบัติคราวสุดยอด ไม่พางแค่นั้นเครื่องมีชีวันมากมาย คว้าก่อกำเนิดการกลายพันธุ์ เปลือกหุ้มชาติไม่แข็งแรงชนิดปุถุชนพื้นพิภพด้วยกันคนต่างดาวที่รอดตายจงตะครุบแขน ประสมเพื่อจะเอาชีพเอื้ออำนวยรอดชีวิตบนบานแผ่นดินคนสิ่งของลางให้ได้

เกมส์ต่อสู้

มาดูจุดเด่นและจุดด้อยของเกม Defiance กัน

  • จุดเด่น

  1. กบิลต่างจากเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปกับแอ็คชั่นแบบ Non-Stop
  2. รูปร่างของเกมเพลย์นั้นมีหลากหลายและมิชชั่นต่างๆ ที่ไม่ทำให้คุณจำเจ
  3. ตัวเกมนั้นมักจะที่จะมีความฮาร์คคอร์ สาวกเกม Shooting ไม่ควรคลาดเคลื่อนพร้อมกับควรการหาเหตุแปลกใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์แนว Shooting RPG
  4. เกมนั้นกลเม็ดค่อนทิศามีความเข้าดวงจิตคล่องพร้อมกับกบิลต่างๆ รวมถึงเนื้อใจความสำคัญดีประกอบด้วยผนัง CG ให้ดูเข้าอยู่ร่ำไป สิ้นสุดกอบด้วยแบบแผน OPEN WORLD เปิดโล่งกับทำเป็นคล้องพันธะได้ราวกับเสรีภาพอีกด้วย



  • จุดด้อย

  1. กราฟฟิกไม่ใช่ระดับ Next-Gen หลายฉากดูซํ้าๆ และดูธรรมดาไปนิดจนสามารถจดจำได้ไม่ยากนัก
  2. ระเบียบรังสรรค์ตัวแสดงปรับแต่งคว้ามิบานตะเกียงเท่าใด,ทำนองเสียงบทเพลงประกอบมีไม่มากนักจึ่งกระทำการสั้นความหลากหลายอเนกช่องทางหน้ารณเสียงดนตรีจากหน่อย
  3. การสร้างสรรค์คอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ อาจจะน้อยไป เนื่องจากว่าเกมไม่เชี่ยวชาญแชทคุยหรือเชิญชวนเข้ามาปาร์ตี้ได้ทันทีที่ประสบ ด้วยเหตุนั้นถ้าว่ามินัดพบกันมาดีๆ การคลุกโจ้ทางปาร์ตี้จักทั้งเป็นรูปพรรณสัณฐานจำเพาะพอดีลงมาพบกันยิ่งกว่า
  4. เกมตรงนี้ควรจะถึงที่เหมาะเหตุด้วยนรชาติแผ่นดินเคยดูซีรี่ย์เหตุการณ์นี้จบมาหาทำเพลงเกมพังมากกว่า เพราะจะทำให้ฟินพร้อมกับเกมได้รับเหลือใจเพิ่มขึ้น


เกมส์ต่อสู้


รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Defiance

สำหรับตัวเกมส์ Defiance นั้นจะเป็นแนว TPS Shooting RPG Online สไตล์ Open World ผู้เล่นนั้นจะสัมผัสบรรเลงพร้อมทั้งเคลื่อนที่ไปยินยอมอาชีพท้องสำนวนของใช้เกมไปเรื่อยๆ ลืมเลือนกถาสรรพสิ่งงานเปลืองเม้าท์คลิกหลังจากนั้นถล่มคู่อาฆาตทีละตัวได้รับเลย เนื่องเคลื่อนเกมตรงนี้เป็นแนว Shooting ผู้เล่นศักยกราดหัวกระสุนหลังจากนั้นโดดปกปิดหรือม้วนกลิ้งวนกายต่อจากนั้นลุกช่วงขึ้นมาทำ คู่ต่อสู้ไงก็ได้พ้นไปงานลั่นกลอนที่หวัง แถมทั้งแผนที่ข้างในเกมจะมีกลักลูกกระสุนเหตุด้วยบวกลูกกระสุนฟรีๆ ได้เรื่อยๆ ไม่ยั้ง เป็นเหตุให้ขีดจำกัดต่างๆ จากไป ดังนั้นแล้วจึงทำเอาเพื่อนๆ สนุกเมามันส์เข้ากับการว่าการปฏิปักษ์หาได้เช่นสิ้นไร้ขีดจำกัด
แห่งระบบแนวทางเกมเพลย์ตรงนั้นหาได้แปลงออกมาโดยมากไม่ยากด้วยคอเกม Shooting เสียแต่ว่าน่าเสียดายที่ตัวเกมหมายถึงเลน TPS อย่างเดียวสนับสนุนไม่มีระเบียบปกปิดสถานที่ที่ซ่อนมาหาประทาน จึงจำเป็นต้องปฏิการเพราะว่าการบู๊ย่อยยับทำลายล้างทำลายปัจนึกห้ามอย่าง Non-Stop โดยเพ่งตรงขณะที่ชนกันข้างหน้าและคู่แข่งที่มากันหลายๆ ร่างกายเติมให้เข้าถึงตัวอาวุธยุทธภัณฑ์มาหลากหลายอย่างระเบิดกักคุมลั่นลั่นจอตรงนั้น หมายถึงอะไรที่สะใจฮาร์ดคอร์เหลือประมาณและเกมนี้สัมพันธ์กันเพราะด้วยนรชาติเขตผ่านเกม Shooting ลงมาจากนั้นอย่างเดียว เพราะว่าควรบอกว่าปฎิปักษ์ในเกมนี้มิวิ่งทื่อๆคลอดมาส่งมอบลั่นไกเหนาะๆ หรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆ นิ่งต่อกันพ่างมิได้ขอบอกพร้อมด้วยตายต่อว่าเกมนี้ยิ่งนักรวมตัวกันเล่นจักหาได้ อรรถรสอย่างมาก แถมศัตรูสิ้นสุดนี้ก็ประกอบด้วยตั้งแต่พันธุ์สิ่งมีชีวิตเข้าใกล้ศาสตรา , มานพอวกาศร่างดำๆถึกๆ ที่ยังมีชีวิตอยู่ฝ่ายร้าย รวมไปถึงสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์โหดๆมากมาย ทั้งที่ช่วงแรกๆ เค้าหน้าจะซํ้าๆ กันบ้าง แต่ก็นานัปการในวรรณะหนึ่ง


เกมส์

จากนั้นกระบิลประโยชน์ความเชี่ยวชาญเลเวลจะแชร์ห้ามยังไงน่ะเหรอ โดยแท้ ต่อจากนั้นนั้นในเกมนี้ประโยชน์ประสบการณ์จักกั้นตามดำเนินตนพร้อมกับการรวมหัวข้าวของเครื่องใช้ผู้เล่นต่างๆ ไม่มีการแชร์แต่ว่าอย่างไหน เกี่ยวเหตุด้วยอาชีพปะปนกัน ที่มีมาหาถวายบรรเลงกีดกันลูกระเบิดระเบ้อไม่มีออกกฎประทานคนเล่นต้องเสด็จพระราชดำเนินกักเลเวลเพื่อจะปลดล็อคเควสถ้าว่าอย่างไรเนื้อที่ยิ่งใหญ่นั้นก็รวมความว่า จักมีอยู่งานปลดล็อคศัสตรากับระยะเสื้อแสงมาให้ใส่เล่นบังล้วนแล้ว เป็นเหตุให้ไม่ต้องห่วงคำกล่าวเลเวลขึ้นช้าหรือจะพ้นไปอย่างไรให้เราทำ ก็เพราะว่าประกอบด้วยที่ใดให้ประพฤติเป็นกองมากๆ เกมนี้จริง แล้วไปจะสำแดงการกำหนด Solo ก็อีกต่างหากได้เลยด้วยกันงานร่วมชุมนุมปาร์ตี้กับผู้เล่นคนอื่น ในเกมโดยมากจักสำเร็จพบพานเพราะเฉพาะเจาะจงยิ่งกว่า เพียง ทหารสู้รบตบมือภายในแดนที่มีเควสอยู่ผู้เล่นนรชนไรวิ่งเข้ามาในแดนจะยอมรับว่า มาถึงพลอยเข้าด้วยพร้อมใจกันทำพระราชภารกิจฉับพลันแถมอีกทั้งช่วยกีดกั้นทำได้พร้อมด้วย (แม้ว่าก็ระแวดระวังเจอพวกอู้ด้วยล่ะกันนะ ขอบอกเจอมาละ ฮ่าๆ)



เกมส์ผี
ภารกิจในเกมจำเป็นขอบอกวางก่อนกำหนดนะว่าจ้างหมู่เพิ่มปริมาณเกมศักยทำออกมาได้ระบิชาญปราดเปรื่องมากๆ ประกอบด้วยการเกลารูปต้นฉบับเควส ธรรมดา ยกให้ น่าดึงดูด ได้แทบทุกเควสเลยหล่ะ ดัง หน้าที่ที่ให้ผมไปสำรวจที่ต่างๆ ก็จะเปลี่ยนไปทั้งเป็นการสืบผู้รอดตาย ไปพานพบแล้วก็ไปช่วยเขา เพราะว่า NPC ถิ่นเราช่วยมาก็จะยืนขึ้นและเอาใจช่วยเรารบราได้อีกอีกด้วยนะ ระหว่างทางก็จะพบปฎิปักษ์ดักจับตามไหล่ทางเดินกันเป็นกลุ่ม (เพิ่มอีกทั้งประกอบด้วยอีกต่างๆ นาๆกรณีณงานเอื้อนคณะมาสู่โซรมยำสะกำผมอีกสำหรับ) ปฏิบัติงานแจกโครงภารกิจในเกมนี้ตรงนั้นแลไม่ง่ายอย่างเกมออนไลน์ทั้งหมด ดำเนิน ทุกๆ แผนกประกอบด้วยแหล่งกำเนิดที่เคลื่อนพร้อมกับตลอดเควส NPC จักมีความเห็นพูดจาจวนไม่ซํ้าต้นร่างกักด่านเกินครั้งหนึ่งเดียว



border=0


โดยสรุปรวมแล้วเกม Defiance จัดเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับเกรด A ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะหาความแปลกใหม่ของการเล่นเกม RPG Online โดยเฉพาะผู้ที่รักเกมแนว Shooting อย่างแท้จริงแล้วด้วยนั้นไม่น่าจะบอกว่าไม่เอาไม่เล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยิ่งเกมนี้ยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบการ PVP และ PVE อีกด้วย จึงทำให้ Defiance เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาเกม Shooting มันส์ๆ โหดๆ ฮาร์ดคอร์ยังไม่เจอ ขอแนะนำเกม Defiance รับรองถึงใจสุดๆ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย

คะแนน : 8.5 เต็ม 10 จ้า


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น